Nhiều tiền chắc gì đã mua được hạnh phúc

Nhiều tiền chắc gì đã mua được hạnh phúc, bởi chẳng ai dễ gì để mà đem hạnh phúc ra rao bán, cũng chẳng ai nở đánh đổi hạnh phúc của mình để có tiền cả. Tiền có thể kiếm, nhưng hạnh phúc đã thiếu thốn ngay từ ban đầu thì khó lòng kiếm ra được. Hạnh phúc chính là một mấu chốt quan trọng để nhận biết sự trường tồn của một gia đình, gia đình đó có hạnh phúc hay không là dựa trên tình yêu thương, sự chân thành và quan tâm của mỗi thành viên trong gia đình. Dù nghèo cũng được, túng thiếu một chút nhưng đủ ăn đủ mặc, tiếng cười reo vui, ấm cúng cũng hoàn hảo hơn kẻ có nhiều tiền, dư giả mà thiếu tình yêu thương.

nhiều tiền chắc gì đã mua được hạnh phúc

 

Tiền có thể nói là mua được mọi thứ, duy nhất lòng tin và trái tim con người là không chắc. Và nhiều tiền nhưng hai trái tim lạc nhịp, sống với nhau chỉ vì trách nhiệm, nghĩa vụ thì lấy đâu ra hạnh phúc. Có thể trước mắt tiền có thể giúp ta giải quyết được mọi vấn đề nan giải trong cuộc sống, nhưng khi sống chung một nhà rồi mới thấu được có nhiều tiền mà tình yêu không có thì cũng như thác đổ. Có tiền thì sung sướng đấy nhưng được bao lâu, liệu trái tim có đau khi sống trọn đời với người mà một chút tình cảm cũng chẳng có.

Xem thêm: Kinh nghiệm thuê thám tử tại Đà Nẵng

Nhiều tiền chắc gì đã mua được hạnh phúc

Với những người phụ nữ luôn đặt tiêu chí giàu có, nhiều tiền lên hàng đầu thì cũng khó mà nhận về sự tôn trọng từ người đàn ông họ chọn. Bởi khi yêu và khi kết hôn rồi sẽ là một trời một vực, thái độ sẽ rõ mồn một, có thể khi yêu thì họ sẵn sàng nhường nhịn, chi tiêu để cưa đổ bạn, nhưng khi kết hôn rồi mới thấy rõ chân tướng của sự nhàm chán và tẻ nhạt. Thử nghĩ mà xem, hai người kết hôn với nhau mà không có tí tình cảm thì có bao nhiêu tiền cũng bằng thừa. Ngoài tiền ra thì người ta chẳng cho bạn nổi thứ gì khác, liệu như vậy có hạnh phúc không?

Có một người chồng giàu có, nhiều tiền, sống trong biệt thự nhà cao cửa rộng, nhưng bản chất lại vô tâm, hời hợt, một chút quan tâm, lo lắng cũng chẳng có một thì phận phụ nữ chỉ có buồn tủi và khổ đau mà thôi. Mà sống trong khổ sở như thế có ai mà hạnh phúc, có chăng là hạnh phúc giả tạo thì đúng hơn, bởi vậy, nhiều tiền chắc gì đã mua được hạnh phúc. Ít tiền, nhà nhỏ nhưng ấm cúng, mọi người yêu thương nhau, cùng san sẻ mọi chuyện vui buồn thì vẫn tốt hơn gấp nhiều lần đấy chứ.

Đọc thêm: Theo dõi ngoại tình tại Nha Trang

Hạnh phúc là xuất phát từ tình yêu, từ sự quan tâm và lo lắng. Nhiều người vì hám vinh hoa phú quý mà vứt bỏ luôn cả ước mơ, cảm nhận của trái tim để lao đầu vào chọn lựa một cách mù quáng thì có khổ cũng chẳng thể trách ai được, bởi tất cả là do mình chọn. Cuộc sống sau này có êm đềm, hạnh phúc hay không cũng do ở chính bạn, đừng vì tiền mà mờ mắt, bởi có nhiều tiền thì cũng chưa chắc đã là hạnh phúc và hãy chọn bạn đời của mình theo con tim, chí ít cũng có tình yêu an ủi được phần nào.

Người đàn ông xứng đáng làm bạn đời kiếm ít tiền cũng được, nhưng phải có ý chí và sự thấu hiểu, biết yêu thương và trân trọng bạn. Cho dù có nghèo một chút về vật chất nhưng chỉ cần người đàn ông đó luôn hướng về bạn thì bạn quá giàu có về mặt tinh thần, chỉ như thế đã hạnh phúc ngập tràn rồi. Nhiều tiền chắc gì đã mua được hạnh phúc, thế nên là phụ nữ, đừng bao giờ lấy tiền ra làm mục tiêu để lựa chọn, hãy đi theo con tim và theo đuổi những điều bạn yêu thích và mong muốn, đó mới tạo nên hạnh phúc thực sự.

Theo thám tử tư Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *