Những ngày anh chưa đến

Những ngày anh chưa đến, cuộc sống của em chỉ xoay quanh công việc và những buổi tụ tập cùng nhóm bạn.

Cứ mỗi sáng, em lại tự chuẩn bị cho mình bữa sáng đơn giản rồi leo lên con xe nhỏ nhắn của mình để đi làm. Buổi sáng, không khí thật trong lành, ánh nắng cũng dịu nhẹ ta cảm nhận được sự khởi đầu của một ngày mới.

những ngày anh chưa đến

 

Đến công ty, em lại lao đầu vào công việc, deadline dày đặc, nhưng giờ nghỉ trưa thì các chị em lại thao thao bất tuyệt những câu chuyện phiếm trên trời dưới đất để giải tỏa stress.

Lúc đồng hồ điểm 5 giờ, là lúc em thở phào nhẹ nhõm, có thể rũ bỏ những giấy tờ đau đầu kia để trở về nhà. Về đến phòng trọ, em chuẩn bị cho mình bữa tối, bật một bài nhạc vừa nghe vừa ngâm nga. Tối lại lướt lướt facebook, xem một tập phim rồi chìm vào giấc ngủ.

Cứ thế cuộc sống của em diễn ra bình yên đến lạ, những thói quen cứ lặp đi lặp lại mỗi ngày, nhưng em chẳng thấy cô đơn đâu anh à. Người ta nói độc thân sẽ cô đơn lắm. Nhưng đối với em, em có thể thích nghi hoàn toàn với hoàn cảnh đó và cảm thấy hài lòng với mọi thứ mình đang có.

Xem thêm: Công ty thám tử tại Đà Nẵng

Những ngày anh chưa đến

Một khi, em chấp nhận để ai đó bước vào cuộc đời mình, cũng có nghĩa là em sẽ phải phá bỏ những thói quen cũ để cùng người đó tạo ra cuộc sống mới. Những ngày chưa có anh, thời gian của em thực sự rảnh rỗi. Kể từ khi anh xuất hiện, em trở nên bận rộn hơn, bận quan tâm đến anh, bận suy nghĩ nhiều thứ cho tương lai, bận rộn với những cuộc hẹn hò và em bận để yêu anh.

Khi còn một mình, cuộc sống của em bình yên đến lạ, chấp nhận yêu anh là em chấp nhận đánh đổi bình yên đó để có được tình yêu. Nếu sau này khi anh đã xuất hiện trong cuộc đời em, thì anh hãy bao bọc, che chở, dạy em nhiều thứ hơn anh nhé!

Một ngày nào đó có anh, cuộc sống của em sẽ đảo lộn rất nhiều. Từ một cô gái luôn tỏ ra mạnh mẽ, giờ đây em có thể yếu đuối trước anh, dựa dẫm vào anh và giải bày tâm sự khi em có nỗi niềm.

Những ngày anh chưa đến cuộc sống của em tẻ nhạt, nếu sau này anh bước vào cuộc đời em rồi thì hãy khiến nó muôn màu hơn anh nhé.

Đọc thêm: Công ty thám tử tại Nha Trang

Em chỉ ước rằng, một ngày anh sẽ đến, cùng với em thay đổi những điều nhàm chán tẻ nhạt mà em đã từng trải qua. Cuộc sống sau này khi có anh rồi, sẽ là những chuỗi ngày hạnh phúc, có anh, có em và những đứa con của chúng ta. Khi đó, em sẽ là người nấu những món ngon, còn anh là người chơi với các con đợi bữa ăn mà em đang nấu. Chỉ mới nghĩ thôi, dường như e đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Em biết, cho dù cuộc sống khi có anh có hạnh phúc đến nhường nào, thì cũng không thể tránh khỏi những lúc cơm không ngon, canh không ngọt, nhưng em vẫn mong chúng mình cùng nhau vượt qua. Người ta nói, khi tình yêu đủ lớn, thì họ sẽ vì nhau mà sống, vì nhau mà vun đắp cho cuộc sống ngày một tốt hơn nữa.

Và anh à, anh hãy đến bên cạnh em nhé, chấm dứt chuỗi ngày những ngày anh chưa đến cho em nhé. Em mãi đợi anh ở nơi đây anh à.

Theo thám tử tư Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *