Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

Cuộc sống hôn nhân đâu phải ai cũng may mắn có được hạnh phúc gia đình, nhiều chị em phụ nữ bất hạnh khi lấy chồng vũ phu, cờ bạc, rượu chè,… Vậy nên, người ta vẫn hay nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Lấy được người chồng tốt, biết chăm lo cho vợ con, quan tâm đến gia đình thì hạnh phúc vô bờ bến. Nhưng lấy phải người chồng vô tâm, siêng ăn nhác làm, suốt ngày nhậu nhẹt thì sự bất hạnh sẽ đến với người vợ và con cái.

 

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

 

phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

Phụ nữ lấy chồng như đánh một canh bạc vậy, may mắn thì có được cuộc sống sung túc, êm ấm, còn ngược lại chỉ nhận những tổn thương không đáng có. Một gia đình có hạnh phúc hay không người ta sẽ nhìn vào người phụ nữ của gia đình đó.

Tại sao ư? Rất đơn giản, nếu người phụ nữ sống trong một gia đình hạnh phúc, chồng quan tâm, con ngoan thì chắc chắn rằng nhìn họ rất có sức sống, trẻ đẹp và luôn tươi cười. Ngược lại, nếu như nhìn vào một người phụ nữ khuôn mặt khắc khổ, đượm buồn, ít cười, già hơn so với tuổi, nhìn thiếu sức sống thì chắc hẳn cuộc sống gia đình của họ chẳng mấy êm đẹp.

Thành công của người đàn ông không phải là kiếm thật nhiều tiền, có cuộc sống giàu sang để người khác phải ngưỡng mộ. Mà thành công lớn nhất của người đàn ông, chính là mang lại cho người phụ nữ của anh ấy một cuộc sống hạnh phúc và êm ấm.

Đọc thêm: Dịch vụ thám tử tại Bình Dương

Nên người ta mới nói phụ nữ tất cả sướng hay khổ là nhờ chồng, còn đàn ông hơn nhau thể hiện qua nụ cười của người phụ nữ bên cạnh họ. Người đàn ông dù ra ngoài xã hội có bao nhiêu người ngưỡng mộ, dù anh ta tài giỏi bao nhiêu nhưng anh ta lại chẳng thể mang lại cho vợ mình, con mình cuộc sống hạnh phúc thì anh ta chẳng hơn ai cả và cũng chẳng đáng để được ngưỡng mộ.

Phụ nữ xinh đẹp thôi chưa đủ, sự thông minh, khôn khéo không chỉ giúp bản thân người phụ nữ trở nên có sức hút mạnh mẽ đối với những người xung quanh mà còn giúp nâng cao giá trị của người đàn ông bên cạnh họ.

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, nhưng cũng không thể ỷ lại quá nhiều vào người đàn ông. Phụ nữ vẫn nên có cá tính riêng để bản thân, sự quyết đoán và thông minh, khôn khéo trong mọi việc. Điều này, sẽ khiến người đàn ông bên cạnh họ tự hào và trân trọng người phụ nữ của mình hơn. Tổ ấm muốn xây dựng bền vững thì cả hai người phải cùng nhau xây đắp, không thể một người phá, một người xây thì dù cố gắng thế nào cũng chẳng được gì.

Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, đàn ông hơn nhau ở nụ cười của người phụ nữ bên cạnh họ. Cả hai đều phải tôn trọng lẫn nhau, nhận nhịn, thấu hiểu và bao dung cho nhau thì cuộc sống hôn nhau sẽ hạnh phúc bền lâu. Tất cả các cặp vợ chồng hãy vì nhau mà phấn đấu, vì nhau mà cố gắng.

Theo thám tử Sài Gòn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *