Con gái tuổi 30 chững chạc nhường nào

Tuổi 30 với lắm chông chênh của cuộc đời. đây là độ tuổi mà con trai đủ chững chạc, đủ kinh tế và phong độ. Nhưng đối với con gái tuổi 30 là cái tuổi quá lứa lỡ thì nếu chưa chịu kết hôn.

Bản thân tôi trước đây cũng trải qua 2,3 mối tình nhưng chưa có mối tình nào có thể níu giữ chân tôi để sẵn sàng đi đến hôn nhân. Có lẽ do bản thân tôi khó tính, cũng có khi là do tôi có suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống hôn nhân. Con gái tuổi này để nói đến chuyện yêu và cưới có lẽ quá xa xỉ. Để tìm được người thương mình, yêu mình, có thể lo được cho cuộc sống sau này đã khó mà ở độ tuổi này tìm được người như vậy càng khó hơn.

con gái tuổi 30

 

Những người bạn của tôi, ở độ tuổi 30, người thì đã là mẹ 2 con, người thì đổ vỡ trong hôn nhân và cũng có nhiều người đang độc thân như tôi. 30 tuổi chắc chắn phải nắm giữ trong tay công việc ổn đinh, thu nhập khá để có thể làm chủ được cuộc sống của chính mình mà không phụ thuộc vào ai.

Tuổi 30 coi như bạn đã đi được nửa đời người nhưng vẫn chưa tìm được bến đổ. Việc đó chẳng sao cả, đừng vội vàng kết hôn khi bản thân chưa sẵn sàng, đừng để bản thân phải hối hận.

Xem thêm: Dịch vụ thám tử tại Đà Nẵng

Con gái tuổi 30 chững chạc nhường nào

30 tuổi thì đã sao chứ, độc thân thì đã sao chứ? Vẫn xinh đẹp, làm những điều mình thích mà không bị ai ràng buộc, tài chính đủ để bản thân đi đây đi đó, hưởng thụ và trải nghiệm cuộc sống.

Một người bạn của tôi từng nói: “Phụ nữ thì nên xem hôn nhân như một cuộc vui, khi không vui nữ thì nên dừng lại nhưng bắt buộc đã là phụ nữ thì phải xinh đẹp, đừng để đóa hoa ấy bị úa tàn vì đàn ông chỉ thích ngắm phụ nữ đẹp mà thôi”. Nhưng tôi biết suy nghĩ của người bạn ấy có phần tiêu cực vì cô ấy đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ nên chẳng còn tin vào hôn nhân hạnh phúc nữa.

Nhưng phải công nhận rằng, dù là 30 hay 20, chúng ta phải luôn khiến bản thân trở nên xinh đẹp, đẹp vì bản thân chúng ta và cũng đẹp để cho thiên hạ phải trầm trồ tán thường. Đừng để bản thân mình phải chịu thiệt thòi và hy sinh khi trở thành người phụ nữ của gia đình.

Đọc thêm: Công ty thám tử tại Quảng Ngãi

Con gái tuổi 30 thì cũng đã vấp ngã nhiều, tiếp xúc với nhiều loại người nên để lựa chọn cho mình một bến đỗ có lẽ sẽ thực tế và không còn mơ mộng như những cô gái tuổi đôi mươi. Cuộc đời mỗi người phụ nữ dù sao cũng cần một người đàn ông đi bên mình để che chở, bảo vệ vì dù sao phụ nữ dù mạnh mẽ đến đâu cũng sẽ trở nên mềm yếu trước người mình yêu.

Vậy nên, cô gái tuổi 30 à, hãy cứ yêu đi, dù đã từng đau khổ, từng vấp ngã nhưng sẽ có người giúp bạn đứng lên thôi. Đừng để áng mây đen che đi bầu trời xanh và cũng đừng vì những tổn thương, vì sự mạnh mẽ của bạn thân mà đánh mất người thật sự thương mình.

Con gái tuổi 30 chẳng còn trẻ nữa đâu, nên hãy tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc để có thể nương tựa và đồng hành bên bạn đến cuối đời nhé!

Theo thám tử tư Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *