Gia đình là nơi bình yên nhất

Giữa bộn bề của cuộc sống, biết bao nhiêu thứ phải lo toan thì gia đình là nơi bình yên nhất. Khi còn bé, ai cũng mong muốn mình lớn thật nhanh để được làm những điều mình thích. Nhưng khi lớn rồi, người ta mới biết rằng có quá nhiều điều phải suy nghĩ, bao nhiêu khó khăn đang chờ ta phía trước.

gia đình là nơi bình yên nhất

 

Lúc còn bé, suy nghĩ non nớt, ngây thơ chưa nếm sự đời nên lúc nào cũng muốn trưởng thành để rời xa vòng tay của bố mẹ, để được tự do tự tại làm chủ cuộc sống của bản thân. Đến khi trưởng thành, bản thân lại thèm khát được nằm gọn trong vòng tay chở che, bao bộc của bố mẹ. Gia đình là nơi cho chúng ta trở về khi đã quá mệt mỏi với cuộc sống xung quanh.

Thấm thoắt đó thôi mà con cũng đã ở ngưỡng 26 tuổi, cái tuổi đối với con gái mà nói cũng đã lớn lắm rồi mẹ nhỉ. Bạn bè xung quanh đã kết hôn, có con, có sự nghiệp nhưng bản thân con vẫn chênh vênh giữa dòng đời xô đẩy. Ở cái tuổi này ai cũng phải biết học cách chấp nhận những khó khăn, những vấp ngã, những khó khăn của cuộc sống. Nhưng mẹ ơi, con thấy mệt mỏi quá, con mong được trở về nhà, trở về trong vòng tay của bố mẹ.

Xem thêm: Dịch vụ thám tử uy tín tại Đà Nẵng hiện nay

Gia đình là nơi bình yên nhất

Bước vào đời, con đã tự tạo cho mình rất nhiều mối quan hệ nhưng con nhận ra rằng chỉ có bố mẹ mới yêu thương con vô điều kiện. Ở ngoài kia, con người đối xử tốt với nhau chỉ dựa vào lợi ích của nhau mà thôi. Con cảm thấy mệt mỏi, lạc lỏng và cô đơn quá. Muốn buông bỏ tất cả để trở về bên bố mẹ, trở về với gia đình mình vì mỗi khi được trở về nơi gia đình mình, một cảm giác bình yên sẽ luôn luôn được tạo ra trong mỗi con người

Ở đó con được bố mẹ chở che, ở nơi đó con chẳng cần phải suy nghĩ, lo lắng nhiều, ở đó mọi thứ bình yên đến lạ, con thấy đời thư thái và hạnh phúc biết bao. Nhưng cuộc đời mà, ai rồi cũng phải trưởng thành, phải bươn chải với cuộc sống ngoài kia, để lo miếng cơm manh áo, không thể để bố mẹ phải suy nghĩ, lo lắng cho con nữa.

Cuộc sống vẫn cứ thế diễn ra, vòng quay của thời gian vẫn quay đều, bố mẹ sẽ càng già đi, sinh ly tử biệt là quy luật không ai có thể thay đổi được nó. Vậy nên, con rất sợ, sợ bố mẹ sẽ rời xa con, sợ con chưa làm được gì cho bố mẹ. Bố mẹ đã giành hết tuổi xuân của mình để nuôi nấng con khôn lớn, con không thể chỉ vì sự ích kỷ của bản thân mà khiến bố mẹ phải phiền lòng thêm nữa. Gia đình là nơi bình yên nhất nhưng sẽ bình yên và hạnh phúc hơn khi trở về nhà thấy nụ cười vẫn luôn nở trên môi của bố mẹ.

Đọc thêm: Công ty thám tử tại Hội An – Tam Kỳ – Quảng Nam

Dù cuộc sống có ra sao, có bao nhiêu bộn bề đi chăng nữa, thì đối với mỗi con người chúng ta, luôn có một nơi gọi là tổ ấm, một nơi mà mỗi khi đi xa, chúng ta lại luôn nhớ về, chúng ta lại luôn muốn được sum vầy tụ họp. Đó chính là hai từ thiêng liêng trân quý ” gia đình “.

Theo thám tử tư Đà Nẵng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *